Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50053
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Công Giao-
dc.date.accessioned2021-04-08T03:46:02Z-
dc.date.available2021-04-08T03:46:02Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-2953-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50053-
dc.description.abstractỞ Việt Nam, bên cạnh các bộ chỉ số đánh giá chất lượng dịch vụ công mang tính tổng quát do một số tổ chức quốc tế giới thiệu, còn có một số bộ chỉ số khác do các tổ chức trong nước tự xây dựng hoặc hợp tác với các tổ chức quốc tế xây dựng. Các bộ chỉ số này đề cập đến một phạm vi rộng các vấn đề của quản trị nhà nước, cho phép đánh giá chất lượng dịch vụ công trên nhiều lĩnh vực và ở mọi cấp độ quản lý. Điều đó chứng tỏ Nhà nước Việt Nam rất quan tâm đến cải cách quản trị nhà nước và nâng cao hiệu quả cung cấp dịch vụ công cho người dân.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Lập pháp;Số 08 .- Tr.56-64-
dc.subjectDịch vụvi_VN
dc.subjectDịch vụ côngvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụ côngvi_VN
dc.subjectQuản trị nhà nướcvi_VN
dc.titleVấn đề đo lường chất lượng dịch vụ công trên thế giới và ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Lập pháp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.93 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.46.95


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.