Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50202
Nhan đề: Nghiên cứu mô hình bán lẻ mới trong thời kỳ 4.0, kinh nghiệm quốc tế và bài học cho các nhà bán lẻ Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Phan Anh
Từ khoá: Nghiên cứu
Mô hình bán lẻ
Thời kỳ 4.0
Kinh nghiệm
Quốc tế
Bài học
Nhà bán lẻ
Việt Nam
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 582+583 .- Tr.22-24
Tóm tắt: Nghiên cứu mô hình kinh doanh và mô hình hoạt động của ngành bán lẻ trên toàn cầu trong giai đoạn bất đầu của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư đang phát triển là một yêu cầu cần thiết, vì bối cảnh thực tế cho thấy ngành bán lẻ toàn cầu và tại thị trường Việt Nam đã và đang có sự thay đổi đáng kể, thay đổi rất mạnh mẽ, tiếp lực có những thay đổi lớn do yếu tố công nghệ, yếu tố khách hàng, thị trường, tổ chức lại lực lượng bán, quản trị tài chính và nâng cao năng lực quản trị. Bài viết cũng phân tích một số mô hình bán lẻ mới, và hàm ý một số định hướng cho các nhà bán lẻ Việt Nam học tập.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50202
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.34 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.87.206


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.