Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50202
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Phan Anh-
dc.date.accessioned2021-04-09T00:52:05Z-
dc.date.available2021-04-09T00:52:05Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50202-
dc.description.abstractNghiên cứu mô hình kinh doanh và mô hình hoạt động của ngành bán lẻ trên toàn cầu trong giai đoạn bất đầu của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư đang phát triển là một yêu cầu cần thiết, vì bối cảnh thực tế cho thấy ngành bán lẻ toàn cầu và tại thị trường Việt Nam đã và đang có sự thay đổi đáng kể, thay đổi rất mạnh mẽ, tiếp lực có những thay đổi lớn do yếu tố công nghệ, yếu tố khách hàng, thị trường, tổ chức lại lực lượng bán, quản trị tài chính và nâng cao năng lực quản trị. Bài viết cũng phân tích một số mô hình bán lẻ mới, và hàm ý một số định hướng cho các nhà bán lẻ Việt Nam học tập.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 582+583 .- Tr.22-24-
dc.subjectNghiên cứuvi_VN
dc.subjectMô hình bán lẻvi_VN
dc.subjectThời kỳ 4.0vi_VN
dc.subjectKinh nghiệmvi_VN
dc.subjectQuốc tếvi_VN
dc.subjectBài họcvi_VN
dc.subjectNhà bán lẻvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleNghiên cứu mô hình bán lẻ mới trong thời kỳ 4.0, kinh nghiệm quốc tế và bài học cho các nhà bán lẻ Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.34 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.249.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.