Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50205
Nhan đề: Thách thức của ngân hàng khi hiện thực hóa eKYC
Tác giả: Phạm, Thị Thanh Vân
Từ khoá: Định danh khách hàng điện tử
Ngân hàng
Thách thức
eKYC
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 11 .- Tr.54-58
Tóm tắt: Trong kỷ nguyên kỹ thuật số của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư, trong khi đại dịch COVID-19 vẫn đang bùng phát trên thế giới với hàng nghìn ca nhiễm mới mỗi tuần, eKYC đã trở thành một nguồn lực dịch vụ tài chính thiết yếu không chỉ để hỗ trợ ngân hàng và lĩnh vực tài chính trong hành trình bắt đầu số hóa. Nếu không có eKYC, khách hàng cần phải tới các chi nhánh để gặp gỡ trực tiếp với nhân viên ngân hàng để mở tài khoản ngân hàng. Tuy nhiên, hành trình triển khai eKYC hoặc trực tuyến trên máy bay dịch vụ vẫn đang đối mặt với nhiều thách thức cần được giải quyết về mặt công nghệ và một số điểm khác.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50205
ISSN: 1859-4093
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.77 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.21.212


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.