Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50205
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thanh Vân-
dc.date.accessioned2021-04-09T00:57:38Z-
dc.date.available2021-04-09T00:57:38Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-4093-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50205-
dc.description.abstractTrong kỷ nguyên kỹ thuật số của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư, trong khi đại dịch COVID-19 vẫn đang bùng phát trên thế giới với hàng nghìn ca nhiễm mới mỗi tuần, eKYC đã trở thành một nguồn lực dịch vụ tài chính thiết yếu không chỉ để hỗ trợ ngân hàng và lĩnh vực tài chính trong hành trình bắt đầu số hóa. Nếu không có eKYC, khách hàng cần phải tới các chi nhánh để gặp gỡ trực tiếp với nhân viên ngân hàng để mở tài khoản ngân hàng. Tuy nhiên, hành trình triển khai eKYC hoặc trực tuyến trên máy bay dịch vụ vẫn đang đối mặt với nhiều thách thức cần được giải quyết về mặt công nghệ và một số điểm khác.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 11 .- Tr.54-58-
dc.subjectĐịnh danh khách hàng điện tửvi_VN
dc.subjectNgân hàngvi_VN
dc.subjectThách thứcvi_VN
dc.subjecteKYCvi_VN
dc.titleThách thức của ngân hàng khi hiện thực hóa eKYCvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.77 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.176.206


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.