Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50206
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ chơi giải trí tại các nhà thiếu nhi trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Trần, Thị Ngọc Lan
Nguyễn, Thị Yến Linh
Từ khoá: Nhân tố
Sự hài lòng
Khách hàng
Dịch vụ
Nhà thiếu nhi
Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 582+583 .- Tr.28-30
Tóm tắt: Nghiên cứu được thực hiện nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ vui chơi giải trí tại các Nhà Thiếu nhi trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập từ 250 khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ vui chơi giải trí tại các Nhà Thiếu nhi, kết quả nghiên cứu chỉ ra 5 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng, bao gồm: (1) Phương tiện hữu hình; (2) Sự đáp ứng; (3) Sự tin cậy; (4) Sự đồng cảm và (5) Năng lực phục vụ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50206
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.25 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.52.243


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.