Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50206
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Ngọc Lan-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Yến Linh-
dc.date.accessioned2021-04-09T00:58:58Z-
dc.date.available2021-04-09T00:58:58Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50206-
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ vui chơi giải trí tại các Nhà Thiếu nhi trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập từ 250 khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ vui chơi giải trí tại các Nhà Thiếu nhi, kết quả nghiên cứu chỉ ra 5 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng, bao gồm: (1) Phương tiện hữu hình; (2) Sự đáp ứng; (3) Sự tin cậy; (4) Sự đồng cảm và (5) Năng lực phục vụ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 582+583 .- Tr.28-30-
dc.subjectNhân tốvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectDịch vụvi_VN
dc.subjectNhà thiếu nhivi_VN
dc.subjectHồ Chí Minhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ chơi giải trí tại các nhà thiếu nhi trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.25 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.88.18


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.