Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50206
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ chơi giải trí tại các nhà thiếu nhi trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Authors: Trần, Thị Ngọc Lan
Nguyễn, Thị Yến Linh
Keywords: Nhân tố
Sự hài lòng
Khách hàng
Dịch vụ
Nhà thiếu nhi
Hồ Chí Minh
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 582+583 .- Tr.28-30
Abstract: Nghiên cứu được thực hiện nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ vui chơi giải trí tại các Nhà Thiếu nhi trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập từ 250 khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ vui chơi giải trí tại các Nhà Thiếu nhi, kết quả nghiên cứu chỉ ra 5 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng, bao gồm: (1) Phương tiện hữu hình; (2) Sự đáp ứng; (3) Sự tin cậy; (4) Sự đồng cảm và (5) Năng lực phục vụ.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50206
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.25 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.21.101


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.