Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50312
Nhan đề: Thúc đẩy thương mại điên tử tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Thành Viên
Từ khoá: Thúc đẩy
Thương mại
Điện tử
Việt Nam
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 582+583 .- Tr.49-51
Tóm tắt: Thương mại diện tử (TMĐT) là một xu hướng ngày càng phổ biến trong nền kinh tế hiện dại đồng thời với sự phát triển của Internet. Thương mại điện tử dã phát triển đáng kể, đưa Việt Nam trở thành một trong những thị trường phát triển nhanh nhất trên thế giới. Tuy nhiên, tốc độ tăng trường của nó chưa tương xứng với tiềm năng, dẫn đến câu nói làm thế nào để các nhà bán lẻ trực tuyến có thể cải thiện hoạt động của họ và từ đó góp phần vào sự phát triển bền vững của các thị trường mới nổi như Việt Nam. Bài viết trên cơ sở đánh giá thực trạng thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam, đã đưa ra một số giải pháp để thúc đẩy thương mại điện tử Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50312
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.37 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.