Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50312
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thành Viên-
dc.date.accessioned2021-04-09T06:44:53Z-
dc.date.available2021-04-09T06:44:53Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50312-
dc.description.abstractThương mại diện tử (TMĐT) là một xu hướng ngày càng phổ biến trong nền kinh tế hiện dại đồng thời với sự phát triển của Internet. Thương mại điện tử dã phát triển đáng kể, đưa Việt Nam trở thành một trong những thị trường phát triển nhanh nhất trên thế giới. Tuy nhiên, tốc độ tăng trường của nó chưa tương xứng với tiềm năng, dẫn đến câu nói làm thế nào để các nhà bán lẻ trực tuyến có thể cải thiện hoạt động của họ và từ đó góp phần vào sự phát triển bền vững của các thị trường mới nổi như Việt Nam. Bài viết trên cơ sở đánh giá thực trạng thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam, đã đưa ra một số giải pháp để thúc đẩy thương mại điện tử Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 582+583 .- Tr.49-51-
dc.subjectThúc đẩyvi_VN
dc.subjectThương mạivi_VN
dc.subjectĐiện tửvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleThúc đẩy thương mại điên tử tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.37 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.