Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50453
Nhan đề: | Hiệu quả của phương pháp học tập kết hợp trực tuyến và ngoại tuyến theo mô hình Blended Learning cho sinh viên ngành kế toán |
Tác giả: | Lương, Thị Nga |
Từ khoá: | Hiệu quả Phương pháp Trực tuyến Ngoại tuyến Mô hình Blended Learning Sinh viên Kế toán |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 582+583 .- Tr.64-65 |
Tóm tắt: | Thế giới đang bước vào nền kinh tế tri thức trong đó thông tin có giá trị cập nhật liên tục, khối lượng thông tin tăng nhanh, nội dung thông tin ngày càng chuyên môn hóa và phức tạp. Trong đó cuộc cách mạng công nghệ 4.0 bùng nổ đã đánh dấu một bước tiến phát triển vượt bậc về khoa học công nghệ của nhân loại. Tuy nhiên, cuộc cách mạng này cũng đặt ra những yêu cầu rất mới cho nguồn nhân lực tương lai. Điều này đòi hỏi hệ thống giáo dục Việt Nam cần có những nhận thức đầy đủ hơn về vị trí, vai trò mới của mình để đáp ứng. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50453 |
ISSN: | 0868-3808 |
Bộ sưu tập: | Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 846.07 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.129.58.166 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.