Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50453
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLương, Thị Nga-
dc.date.accessioned2021-04-12T00:49:16Z-
dc.date.available2021-04-12T00:49:16Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50453-
dc.description.abstractThế giới đang bước vào nền kinh tế tri thức trong đó thông tin có giá trị cập nhật liên tục, khối lượng thông tin tăng nhanh, nội dung thông tin ngày càng chuyên môn hóa và phức tạp. Trong đó cuộc cách mạng công nghệ 4.0 bùng nổ đã đánh dấu một bước tiến phát triển vượt bậc về khoa học công nghệ của nhân loại. Tuy nhiên, cuộc cách mạng này cũng đặt ra những yêu cầu rất mới cho nguồn nhân lực tương lai. Điều này đòi hỏi hệ thống giáo dục Việt Nam cần có những nhận thức đầy đủ hơn về vị trí, vai trò mới của mình để đáp ứng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 582+583 .- Tr.64-65-
dc.subjectHiệu quảvi_VN
dc.subjectPhương phápvi_VN
dc.subjectTrực tuyếnvi_VN
dc.subjectNgoại tuyếnvi_VN
dc.subjectMô hìnhvi_VN
dc.subjectBlended Learningvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectKế toánvi_VN
dc.titleHiệu quả của phương pháp học tập kết hợp trực tuyến và ngoại tuyến theo mô hình Blended Learning cho sinh viên ngành kế toánvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
846.07 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.