Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50459
Nhan đề: Hành vi tránh né quảng cáo cá nhân hóa của người sử dụng mạng xã hội: Khung lý thuyết nghiên cứu
Tác giả: Phạm, Lê Quang
Huỳnh, Thanh Tú
Từ khoá: Hành vi
Tránh né quảng cáo
Cá nhân hóa
Người sử dụng
Mạng xã hội
Khung lý thuyết
Nghiên cứu
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 582+583 .- Tr.72-74
Tóm tắt: Bài báo nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tránh né quảng cáo của người sử dụng mạng xã hội YouTube, trong đó tập trung vào đối tượng sử dụng điện thoại thông minh, máy tính cá nhân, TV thông minh sử dụng mạng xã hội. Kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tránh né quảng cáo của người sử dụng mạng xã hội như: (1) trải nghiệm tiêu cực, (2) mối lo ngại về quyền riêng tư, (3) nhận thức cá nhân hóa, và (4) sự hoài nghi quảng cáo. Ngoài ra, nghiên cứu này cũng chỉ ra các tiền đề của việc tránh né quảng cáo được cá nhân hóa, đó là: khi ngày càng có nhiều phương tiện quảng cáo nhờ vào sự phát triển khoa học công nghệ mà khả năng tiếp cận người sử dụng dễ dàng hơn điều này dẫn đến hành vi tránh né quảng cáo.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50459
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.39 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.49.213


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.