Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50472
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Thị Hải Anh-
dc.contributor.authorĐặng, Thu Hương-
dc.date.accessioned2021-04-12T01:28:37Z-
dc.date.available2021-04-12T01:28:37Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50472-
dc.description.abstractDu lịch được xác định là ngành kinh tế mũi nhọn ở huyện đảo Cát Bà. Phát triển du lịch nhờ tận dụng được những lợi thế thiên nhiên ưu đãi cho Cát Bà là nhiệm vụ trọng tâm của chính quyền địa phương và các doanh nghiệp du lịch. Một trong những giải pháp marketing thu hút khách du lịch đến với Cát Bà là việc đa dạng hóa sản phẩm du lịch để thu hút khách du lịch cả về số lượng và giá trị kinh tế mang lại.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 582+583 .- Tr.96-98-
dc.subjectNghiên cứuvi_VN
dc.subjectGiải phápvi_VN
dc.subjectĐa dạng hóavi_VN
dc.subjectSản phẩmvi_VN
dc.subjectDu lịchvi_VN
dc.subjectCát Bàvi_VN
dc.titleNghiên cứu giải pháp đa dạng hóa sản phẩm du lịch tại Cát Bàvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.35 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.63.176


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.