Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50672
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Thành-
dc.date.accessioned2021-04-13T03:41:10Z-
dc.date.available2021-04-13T03:41:10Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50672-
dc.description.abstractSự kiện thể thao du lịch là một hình thức kết hợp giữa các yếu tố du lịch và thể thao. Giải chạy marathon là một điển hình của sử dụng thể thao, tạo ra sự kiện du lịch. Đây là một hình thức đã được nhiều nơi trên thế giới sử dụng để tạo ra hình ảnh du lịch và là cơ hội phát triển kinh tế địa phương. Tại Việt Nam, dù phong trào chạy bộ mới chỉ hình thành vài năm gần đây, nhưng cũng có những trường hợp rất thành công của giải chạy marathon. Điển hình nhất là giải Vietnam Mountain Marathon (VMM) tại Sapa, đã trở thành một thương hiệu du lịch thể thao địa phương, trong nước và có tầm ảnh hưởng quốc tế. Bài nghiên cứu sẽ phân tích thành công của giải VMM, từ đó rút ra những bài học thành công để phát triển kinh tế du lịch thể thao bền vững.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 584 .- Tr.36-38-
dc.subjectTác độngvi_VN
dc.subjectMarathonvi_VN
dc.subjectPhát triểnvi_VN
dc.subjectKinh tế du lịchvi_VN
dc.subjectĐịa phươngvi_VN
dc.subjectPhân tíchvi_VN
dc.subjectThành côngvi_VN
dc.subjectVietnam Mountain Marathon (VMM)vi_VN
dc.subjectSapavi_VN
dc.titleTác động của giải chạy marathon đối với việc phát triển kinh tế du lịch địa phương: Phân tích trường hợp thành công của giải Vietnam Mountain Marathon (VMM) tại Sapavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.35 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.189.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.