Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50693
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Thị Bích Liên-
dc.contributor.authorVõ, Huỳnh Mai-
dc.date.accessioned2021-04-14T00:53:31Z-
dc.date.available2021-04-14T00:53:31Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1707413-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50693-
dc.description77 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định thanh toán trực tuyến đối với các sản phẩm du lịch của du khách trên địa bàn thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định thanh toán trực tuyến đối với các sản phẩm du lịch của du khách đến thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.36 MBAdobe PDF
Your IP: 18.189.182.15


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.