Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50695
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua điện thoại Iphone của sinh viên ở các trường đại học tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thanh Nguyệt
Phạm, Mỹ Duyên
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Tìm hiểu, phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua điện thoại iPhone của sinh viên ở các trường đại học tại thành phố Cần Thơ và qua đó có thể đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh cho các doanh nghiệp, công ty kinh doanh điện thoại iPhone, giúp các doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu khách hàng và tạo lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm này.
Mô tả: 68 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50695
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.5 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.50.1


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.