Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50695
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Nguyệt-
dc.contributor.authorPhạm, Mỹ Duyên-
dc.date.accessioned2021-04-14T00:55:33Z-
dc.date.available2021-04-14T00:55:33Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1607601-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50695-
dc.description68 trvi_VN
dc.description.abstractTìm hiểu, phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua điện thoại iPhone của sinh viên ở các trường đại học tại thành phố Cần Thơ và qua đó có thể đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh cho các doanh nghiệp, công ty kinh doanh điện thoại iPhone, giúp các doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu khách hàng và tạo lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua điện thoại Iphone của sinh viên ở các trường đại học tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.5 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.247.237


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.