Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50702
Nhan đề: Nghiên cứu sự tác động của nhân viên tiếp thị trực tiếp đến quyết định mua sắm tại các siêu thị của người tiêu dùng thành phố Cần Thơ
Tác giả: Bùi, Văn Trịnh
Trần, Thị Kim Ngọc
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích sự tác động của nhân viên tiếp thị trực tiếp đến quyết định mua sắm tại các siêu thị của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng của các hoạt động tiếp thị.
Mô tả: 89 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50702
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
915.59 kBAdobe PDF
Your IP: 3.143.17.27


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.