Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50702
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi, Văn Trịnh-
dc.contributor.authorTrần, Thị Kim Ngọc-
dc.date.accessioned2021-04-14T01:01:11Z-
dc.date.available2021-04-14T01:01:11Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1702567-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50702-
dc.description89 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích sự tác động của nhân viên tiếp thị trực tiếp đến quyết định mua sắm tại các siêu thị của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng của các hoạt động tiếp thị.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu sự tác động của nhân viên tiếp thị trực tiếp đến quyết định mua sắm tại các siêu thị của người tiêu dùng thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
915.59 kBAdobe PDF
Your IP: 3.143.203.96


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.