Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50710
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng TMCP công thương Vietinbank chi nhánh Cần Thơ
Authors: Trần, Quế Anh
Tạ, Hồng Khuyến
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ATM của ngân hàng Vietinbank trên địa bàn cần Thơ, từ đó Đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng TMCP Công thương Vietinbank chi nhánh Cần Thơ.
Description: 100 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50710
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.96 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.56.196


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.