Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50710
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng TMCP công thương Vietinbank chi nhánh Cần Thơ
Tác giả: Trần, Quế Anh
Tạ, Hồng Khuyến
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ATM của ngân hàng Vietinbank trên địa bàn cần Thơ, từ đó Đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng TMCP Công thương Vietinbank chi nhánh Cần Thơ.
Mô tả: 100 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50710
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.96 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.8.62


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.