Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50710
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Quế Anh-
dc.contributor.authorTạ, Hồng Khuyến-
dc.date.accessioned2021-04-14T01:23:00Z-
dc.date.available2021-04-14T01:23:00Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1701511-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50710-
dc.description100 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ATM của ngân hàng Vietinbank trên địa bàn cần Thơ, từ đó Đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng TMCP Công thương Vietinbank chi nhánh Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng TMCP công thương Vietinbank chi nhánh Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.96 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.134.130


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.