Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50712
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại ngân hàng VIETCOMBANK trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Authors: Lưu, Thanh Đức Hải
Đặng, Thị Cẩm Tiên
Keywords: Marketing
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng trên địa bàn Thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất hàm ý quản trị để nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như gia tăng sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng tại TPCT.
Description: 74 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50712
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.38 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.220.239


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.