Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50712
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại ngân hàng VIETCOMBANK trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lưu, Thanh Đức Hải
Đặng, Thị Cẩm Tiên
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng trên địa bàn Thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất hàm ý quản trị để nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như gia tăng sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng tại TPCT.
Mô tả: 74 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50712
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.38 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.86.104


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.