Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50712
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Thanh Đức Hải-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Cẩm Tiên-
dc.date.accessioned2021-04-14T01:24:52Z-
dc.date.available2021-04-14T01:24:52Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1702542-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50712-
dc.description74 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng trên địa bàn Thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất hàm ý quản trị để nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như gia tăng sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng tại TPCT.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại ngân hàng VIETCOMBANK trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.38 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.54.199


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.