Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/507
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐặng, Ngọc Thanh
dc.contributor.authorTrần, Đức Lương
dc.date.accessioned2018-04-18T03:02:00Z-
dc.date.available2018-04-18T03:02:00Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.issn1859-4794
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/507-
dc.description.abstractPhân loại học (PLH) có vai trò và ý nghĩa quan trọng đối với các ngành: Sinh học, môi trường và nhiều lĩnh vực khác. Ước tính còn tới 90% số loài có trên trái đất chưa được phát hiện, thống kê, trong khi nhiều loài trong số này đã bị tuyệt chủng trước khi kịp phát hiện. Trên Tạp chí khoa học và công nghệ (KH&CN) Việt Nam số 6/2013, GS Đặng Ngọc Thanh đã có bài viết phân tích về thực trạng PLH ở Việt Nam. Trong bài viết này, các tác giả tiếp tục cung cấp cái nhìn tổng quan và xu hướng phát triển của PLH trên thế giới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam;Số 2 .- Tr.62-64
dc.subjectSinh vậtvi_VN
dc.subjectPhân loại họcvi_VN
dc.titleThực trạng và xu hướng phát triển của phân loại học sinh vậtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học & Công nghệ Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_2.39 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.