Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50870
Title: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của thế hệ Z tại tổ chức thuộc ngành bán lẻ trên địa bàn Cần Thơ
Authors: Trương, Thị Thúy Hằng
Cao, Thùy Linh
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của thế hệ Z khi làm việc tại các tổ chức bán lẻ trên địa bàn thành phố Cần Thơ, nhằm duy trì và nâng cao sự gắn kết của thế hệ Z với các tổ chức bán lẻ và nắm bắt được nhu cầu mong muốn của thế hệ Z để đảm bảo nguồn lực của tổ chức cả về mặt số lượng và chất lượng
Description: 150 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50870
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.54 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.170.241


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.