Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50870
Nhan đề: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của thế hệ Z tại tổ chức thuộc ngành bán lẻ trên địa bàn Cần Thơ
Tác giả: Trương, Thị Thúy Hằng
Cao, Thùy Linh
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của thế hệ Z khi làm việc tại các tổ chức bán lẻ trên địa bàn thành phố Cần Thơ, nhằm duy trì và nâng cao sự gắn kết của thế hệ Z với các tổ chức bán lẻ và nắm bắt được nhu cầu mong muốn của thế hệ Z để đảm bảo nguồn lực của tổ chức cả về mặt số lượng và chất lượng
Mô tả: 150 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50870
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.54 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.19.174


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.