Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50870
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Thị Thúy Hằng-
dc.contributor.authorCao, Thùy Linh-
dc.date.accessioned2021-04-14T07:53:23Z-
dc.date.available2021-04-14T07:53:23Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1701513-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50870-
dc.description150 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của thế hệ Z khi làm việc tại các tổ chức bán lẻ trên địa bàn thành phố Cần Thơ, nhằm duy trì và nâng cao sự gắn kết của thế hệ Z với các tổ chức bán lẻ và nắm bắt được nhu cầu mong muốn của thế hệ Z để đảm bảo nguồn lực của tổ chức cả về mặt số lượng và chất lượngvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của thế hệ Z tại tổ chức thuộc ngành bán lẻ trên địa bàn Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.54 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.217.220


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.