Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50890
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐào, Thị Hương-
dc.date.accessioned2021-04-14T08:47:07Z-
dc.date.available2021-04-14T08:47:07Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50890-
dc.description.abstractMarketing nội bộ là một quá trình xã hội được áp dụng trong doanh nghiệp để quản lý việc trao đổi và tương tác giữa tổ chức và nhân viên. Nhu cầu của người lao động không chỉ giới hạn ở nhu cầu vật chất, mà có những nhu cầu xã hội như an ninh, thuộc về tính cộng đồng mà họ muốn thỏa mãn, và điều này chỉ đạt được thông qua marketing nội bộ. Chính vì vậy việc doanh nghiệp xác định các định hướng marketing nội bộ là hoạt động cần thiết, hướng tới thỏa mãn nhân viên nội bộ, từ đó thúc đẩy sự thỏa mãn và trung thành của khách hàng bên ngoài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 584 .- Tr.88-90-
dc.subjectĐịnh hướngvi_VN
dc.subjectMarketing nội bộvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.titleĐịnh hướng marketing nội bộ trong doanh nghiệpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.33 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.71.146


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.