Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50892
Nhan đề: Vai trò của hội đồng trường trong thực thi tự chủ đại học tại các trường đại học công lập Việt Nam
Tác giả: Đào, Thanh Bình
Nguyễn, Danh Nguyên
Trần, Thị Bích Ngọc
Từ khoá: Vai trò
Hội đồng trường
Thực thi tự chủ
Đại học
Công lập
Việt Nam
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 584 .- Tr.94-96
Tóm tắt: Để đạt được mục tiêu như Đại hội Đảng lần thứ XIII đề ra, một trong những giải pháp đột phá là nâng cao chất lượng đội ngũ nhân lực, từ đó đặt ra cho ngành giáo dục Việt Nam trong giai đoạn tới đến 2025 là tiếp tục đẩy mạnh quá trình đổi mới căn bản và toàn diện để phấn đấu đạt tỉ lệ lao động qua đào tạo là 70%. Một trong những nội dung chính của đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục đại học Việt Nam đó là thực hiện cơ chế tự chủ với sự ra đời của cơ quan quản lý cao nhất trong trường là Hội đồng trường (HĐT). Bài viết khái quát về HĐT, nghiên cứu những bất cập trong hoạt động thực tiễn và đề xuất một số khuyến nghị tăng cường vai trò kiểm soát của HĐT trong các trường đại học công lập Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50892
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.37 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.141.201


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.