Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50892
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đào, Thanh Bình | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Danh Nguyên | - |
dc.contributor.author | Trần, Thị Bích Ngọc | - |
dc.date.accessioned | 2021-04-14T08:49:22Z | - |
dc.date.available | 2021-04-14T08:49:22Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.issn | 0868-3808 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50892 | - |
dc.description.abstract | Để đạt được mục tiêu như Đại hội Đảng lần thứ XIII đề ra, một trong những giải pháp đột phá là nâng cao chất lượng đội ngũ nhân lực, từ đó đặt ra cho ngành giáo dục Việt Nam trong giai đoạn tới đến 2025 là tiếp tục đẩy mạnh quá trình đổi mới căn bản và toàn diện để phấn đấu đạt tỉ lệ lao động qua đào tạo là 70%. Một trong những nội dung chính của đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục đại học Việt Nam đó là thực hiện cơ chế tự chủ với sự ra đời của cơ quan quản lý cao nhất trong trường là Hội đồng trường (HĐT). Bài viết khái quát về HĐT, nghiên cứu những bất cập trong hoạt động thực tiễn và đề xuất một số khuyến nghị tăng cường vai trò kiểm soát của HĐT trong các trường đại học công lập Việt Nam. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 584 .- Tr.94-96 | - |
dc.subject | Vai trò | vi_VN |
dc.subject | Hội đồng trường | vi_VN |
dc.subject | Thực thi tự chủ | vi_VN |
dc.subject | Đại học | vi_VN |
dc.subject | Công lập | vi_VN |
dc.subject | Việt Nam | vi_VN |
dc.title | Vai trò của hội đồng trường trong thực thi tự chủ đại học tại các trường đại học công lập Việt Nam | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.37 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.222.96.135 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.