Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50897
Nhan đề: Tình trạng căng thẳng và một số yếu tố liên quan trong học sinh trung học phổ thông tại Hà Nội
Tác giả: Phạm, Trần Thăng Long
Từ khoá: Tình trạng
Căng thẳng
Yếu tố liên quan
Học sinh
Trung học Phổ thông
Hà Nội
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 584 .- Tr.100-102,41
Tóm tắt: Căng thẳng xảy ra ở học sinh THPT có mối liên hệ chặt chẽ với năng lực thích ứng và điều chỉnh hành vi của cá nhân gắn với đặc thù lứa tuổi. Với tiếp cận xã hội học trong nghiên cứu về căng thẳng, bài viết sử dụng dữ liệu nghiên cứu cắt ngang đối với 448 học sinh THPT ở 05 trường THPT tại Hà Nội trong giai đoạn tháng 3-10/2017 để nhận diện và làm rõ tình trạng căng thẳng ở 4 mức độ xuất hiện, gắn với 3 hoàn cảnh là hoạt động học tập, vui chơi mua sắm, và tình cảm cá nhân. Mối liên hệ giữa tình trạng căng thẳng và một số yếu tố liên quan khác của cá nhân gồm giới tính, khối lớp và điều kiện kinh tế gia đình cũng được đánh giá để làm rõ hơn xu hướng căng thẳng của học sinh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50897
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.79 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.35.58


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.