Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50918
Nhan đề: Chính sách giáo dục ngôn ngữ dân tộc thiểu số ở Việt Nam
Tác giả: Sa, Thị Thanh Nga
Nông, Bằng Nguyên
Từ khoá: Chính sách giáo dục
Chính sách giáo dục ngôn ngữ
Dân tộc thiểu số
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Đông Nam Á;Số 02 .- Tr.71-79
Tóm tắt: Chính sách giáo dục ngôn ngữ có vai trò định hướng ngôn ngữ cho người dân sử dụng trong đời sống hàng ngày. Với một quốc gia đa dân tộc, đa ngôn ngữ như Việt Nam, chính sách giáo dục ngôn ngữ dân tộc thiểu số có vai trò quan trọng trong ổn định, phát triển kinh tế - xã hội vùng dân tộc thiểu số. Chính vì vậy Đảng và Chính phủ Việt Nam đã ban hành các chính sách giáo dục ngôn ngữ dân tộc thiểu số nhằm lưu giữ, bảo tồn, phát huy tiếng nói và chữ viết của các dân tộc thiểu số. Trải qua quá trình triển khai thực hiện, các chính sách giáo dục ngôn ngữ dân tộc thiếu số ở nước ta đã bước đầu có hiệu quả song cũng bộc lộc một số hạn chế, bất cập cần phải giải quyết. Bài viết cung cấp những thông tin khái quát về các chính sách giáo dục ngôn ngữ dân tộc thiểu số ở Việt Nam từ đổi mới đến nay, quá trình triển khai thực hiện cũng như một số kết quả, hạn chế của những chính sách đó.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50918
ISSN: 0868-2739
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Đông Nam Á

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.37 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.112.154


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.