Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50918
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorSa, Thị Thanh Nga-
dc.contributor.authorNông, Bằng Nguyên-
dc.date.accessioned2021-04-15T01:59:17Z-
dc.date.available2021-04-15T01:59:17Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-2739-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50918-
dc.description.abstractChính sách giáo dục ngôn ngữ có vai trò định hướng ngôn ngữ cho người dân sử dụng trong đời sống hàng ngày. Với một quốc gia đa dân tộc, đa ngôn ngữ như Việt Nam, chính sách giáo dục ngôn ngữ dân tộc thiểu số có vai trò quan trọng trong ổn định, phát triển kinh tế - xã hội vùng dân tộc thiểu số. Chính vì vậy Đảng và Chính phủ Việt Nam đã ban hành các chính sách giáo dục ngôn ngữ dân tộc thiểu số nhằm lưu giữ, bảo tồn, phát huy tiếng nói và chữ viết của các dân tộc thiểu số. Trải qua quá trình triển khai thực hiện, các chính sách giáo dục ngôn ngữ dân tộc thiếu số ở nước ta đã bước đầu có hiệu quả song cũng bộc lộc một số hạn chế, bất cập cần phải giải quyết. Bài viết cung cấp những thông tin khái quát về các chính sách giáo dục ngôn ngữ dân tộc thiểu số ở Việt Nam từ đổi mới đến nay, quá trình triển khai thực hiện cũng như một số kết quả, hạn chế của những chính sách đó.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Đông Nam Á;Số 02 .- Tr.71-79-
dc.subjectChính sách giáo dụcvi_VN
dc.subjectChính sách giáo dục ngôn ngữvi_VN
dc.subjectDân tộc thiểu sốvi_VN
dc.titleChính sách giáo dục ngôn ngữ dân tộc thiểu số ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Đông Nam Á

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.37 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.253.133


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.