Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51564
Title: Xây dựng thương hiệu điểm đến Bhutan và bài học kinh nghiệm cho di sản văn hóa Việt Nam
Authors: Đỗ, Trần Phương
Phạm, Hải Yến
Keywords: Xây dựng
Thương hiệu
Bhutan
Bài học kinh nghiệm
Di sản văn hóa
Việt Nam
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Du lịch Việt Nam;Số 03 .- Tr.52-54
Abstract: Du lịch di sản văn hóa được coi là một trong 4 loại hình du lịch đang được du khách ưa chuộng ở Việt Nam. Để phát huy hơn nữa giá trị của các di sản đối với sự phát triển du lịch thì việc xây dựng thương hiệu cho di sản văn hóa là việc làm hết sức cần thiết. Trong bài viết này, chúng tôi phân tích kinh nghiệm xây dựng thương hiệu điểm đến Bhutan, từ đó rút ra bài học kinh nghiệm cho du lịch Việt Nam.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51564
ISSN: 0866-7373
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.28 MBAdobe PDF
Your IP: 3.23.92.50


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.