Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51564
Nhan đề: Xây dựng thương hiệu điểm đến Bhutan và bài học kinh nghiệm cho di sản văn hóa Việt Nam
Tác giả: Đỗ, Trần Phương
Phạm, Hải Yến
Từ khoá: Xây dựng
Thương hiệu
Bhutan
Bài học kinh nghiệm
Di sản văn hóa
Việt Nam
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Du lịch Việt Nam;Số 03 .- Tr.52-54
Tóm tắt: Du lịch di sản văn hóa được coi là một trong 4 loại hình du lịch đang được du khách ưa chuộng ở Việt Nam. Để phát huy hơn nữa giá trị của các di sản đối với sự phát triển du lịch thì việc xây dựng thương hiệu cho di sản văn hóa là việc làm hết sức cần thiết. Trong bài viết này, chúng tôi phân tích kinh nghiệm xây dựng thương hiệu điểm đến Bhutan, từ đó rút ra bài học kinh nghiệm cho du lịch Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51564
ISSN: 0866-7373
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.28 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.236.101


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.