Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51564
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Trần Phương-
dc.contributor.authorPhạm, Hải Yến-
dc.date.accessioned2021-04-22T01:00:33Z-
dc.date.available2021-04-22T01:00:33Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51564-
dc.description.abstractDu lịch di sản văn hóa được coi là một trong 4 loại hình du lịch đang được du khách ưa chuộng ở Việt Nam. Để phát huy hơn nữa giá trị của các di sản đối với sự phát triển du lịch thì việc xây dựng thương hiệu cho di sản văn hóa là việc làm hết sức cần thiết. Trong bài viết này, chúng tôi phân tích kinh nghiệm xây dựng thương hiệu điểm đến Bhutan, từ đó rút ra bài học kinh nghiệm cho du lịch Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 03 .- Tr.52-54-
dc.subjectXây dựngvi_VN
dc.subjectThương hiệuvi_VN
dc.subjectBhutanvi_VN
dc.subjectBài học kinh nghiệmvi_VN
dc.subjectDi sản văn hóavi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleXây dựng thương hiệu điểm đến Bhutan và bài học kinh nghiệm cho di sản văn hóa Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.28 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.69.138


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.