Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51687
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Mạnh Hà | - |
dc.contributor.author | Phạm, Tuấn Thanh | - |
dc.date.accessioned | 2021-04-23T07:22:47Z | - |
dc.date.available | 2021-04-23T07:22:47Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.issn | 1859-459X | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51687 | - |
dc.description.abstract | Trình bày tổng quan về việc sử dụng các dạng bản quá độ trong cầu toàn khối, vai trò của nó trong việc hạn chế độ lún đoạn nền đường đầu cầu. Nghiên cứu sự làm việc của bản quá độ trong quá trình khai thác sử dụng bằng chương trình PTHH Plaxis 2D, từ đó đưa ra các khuyến nghị thiết kế bản quá độ cho cầu toàn khối trong điều kiện Việt Nam. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 03 .- Tr.5-9 | - |
dc.subject | Bản quá độ | vi_VN |
dc.subject | Cầu toàn khối | vi_VN |
dc.subject | Độ lún | vi_VN |
dc.subject | Mô men | vi_VN |
dc.subject | Plaxis | vi_VN |
dc.title | Nghiên cứu sự làm việc của bản quá độ trong cầu toàn khối | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Cầu đường Việt Nam |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.27 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.117.101.7 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.