Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51687
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Mạnh Hà-
dc.contributor.authorPhạm, Tuấn Thanh-
dc.date.accessioned2021-04-23T07:22:47Z-
dc.date.available2021-04-23T07:22:47Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51687-
dc.description.abstractTrình bày tổng quan về việc sử dụng các dạng bản quá độ trong cầu toàn khối, vai trò của nó trong việc hạn chế độ lún đoạn nền đường đầu cầu. Nghiên cứu sự làm việc của bản quá độ trong quá trình khai thác sử dụng bằng chương trình PTHH Plaxis 2D, từ đó đưa ra các khuyến nghị thiết kế bản quá độ cho cầu toàn khối trong điều kiện Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 03 .- Tr.5-9-
dc.subjectBản quá độvi_VN
dc.subjectCầu toàn khốivi_VN
dc.subjectĐộ lúnvi_VN
dc.subjectMô menvi_VN
dc.subjectPlaxisvi_VN
dc.titleNghiên cứu sự làm việc của bản quá độ trong cầu toàn khốivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cầu đường Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.27 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.200.3


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.