Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51704
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Duy Anh-
dc.date.accessioned2021-04-23T07:52:23Z-
dc.date.available2021-04-23T07:52:23Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0745-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51704-
dc.description.abstractCứ bốn năm một lần, người dân Mỹ lại đi bầu Tổng thống. Cũng trong năm tổng tuyển cử để bầu Tổng thống, toàn bộ Hạ viện cùng 1/3 Thượng viện cùng sẽ được bầu lại. Hơn một nửa số tiểu bang cũng bầu lại Thống đốc và hầu hết các bang sẽ bầu cử Quốc hội địa phương. Còn thông thường, cứ hai năm một lần, toàn bộ cử tri sẽ bầu lại Hạ viện. Chính điều này khiến cho người dân Mỹ luôn “quay cuồng” với các cuộc bầu cử và hình ảnh của các đảng chính trị luôn thường trực trong cuộc sống của họ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Châu Mỹ ngày nay;Số 01 .- Tr.13-22-
dc.subjectMarketing chính trịvi_VN
dc.subjectĐảng chính trịvi_VN
dc.subjectMỹvi_VN
dc.subjectHiện nayvi_VN
dc.titleSử dụng Marketing chính trị của các đảng phái trong bầu cử ở Mỹ hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Châu Mỹ ngày nay

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.48 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.171.86


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.