Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51765
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐoàn, Nguyệt Linh-
dc.date.accessioned2021-04-26T01:47:41Z-
dc.date.available2021-04-26T01:47:41Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51765-
dc.description.abstractHiện nay, lớp học sử dụng các nguồn tư liệu trực quan cơ bản bao gồm tranh vẽ, phim hoạt hình, ảnh và phim có giá trị đặc biệt đối với học sinh (HS) thời đại kỹ thuật số, những người thường xuyên tiếp cận với máy tính, truyền hình và các công nghệ khác. Việc phân tích những nguồn tư liệu trực quan có thể giúp HS phát triển kỹ năng đọc hiểu trực quan quan trọng, đồng thời có thể chuyển nội dung lịch sử sang một phương tiện mà HS thấy quen thuộc và hấp dẫn hơn. Những bức ảnh lịch sử đặc biệt thích hợp để thu hút sự quan tâm của HS do mối liên hệ rõ ràng của chúng với thực tế trong quá khứ. Vì vậy, sử dụng hình ảnh trong học tập Lịch sử là trọng tâm của nghiên cứu này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 120 .- Tr.32-35-
dc.subjectSử dụng hình ảnhvi_VN
dc.subjectPhát triển kỹ năngvi_VN
dc.subjectHọc sinh ở trường phổ thôngvi_VN
dc.titleSử dụng hình ảnh trong dạy học để phát triển kỹ năng tư duy lịch sử cho học sinh ở trường phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.12 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.186.153


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.