Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51799
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Hồng Phúc-
dc.date.accessioned2021-04-26T07:18:09Z-
dc.date.available2021-04-26T07:18:09Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51799-
dc.description.abstractTrong những năm gần đây, xu thế toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế đã đặt ra cho giáo dục Việt Nam những mục tiêu phát triển lớn, đặc biệt là mục tiêu đẩy mạnh phát triển chất lượng giảng dạy và học tập tiếng Anh ở tất cả các cấp. Trong đó, đối với giáo dục Đại Học (ĐH), Bộ Giáo Dục cũng quy định khung năng lực chung châu Âu B1 làm chuẩn đầu ra cho tất cả sinh viên khi tốt nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 120 .- Tr.148-152-
dc.subjectSinh viên đại họcvi_VN
dc.subjectYếu tố nội tại ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectViệc học phát âm tiếng Anhvi_VN
dc.titleSinh viên đại học và những yếu tố nội tại ảnh hưởng đến việc học phát âm tiếng Anhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.5 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.24.110


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.