Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51800
Nhan đề: Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng 4.0
Tác giả: Tạ, Quang Đôn
Từ khoá: Hoạt động ngân hàng
Sản phẩm
Dịch vụ
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Ngân hàng;Số 01 .- Tr.17-23
Tóm tắt: Trong những năm gần đây, sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ đã có những tác động đáng kể đến mọi ngành, mọi lĩnh vực của nền kinh tế. Đối với ngành Ngân hàng, các loại hình dịch vụ ngân hàng truyền thống đã và đang có những sự chuyển mình theo hướng đa dạng hóa, công nghệ hóa các sản phẩm, dịch vụ, cũng như có sự thay đổi trong cách thức phân phối sản phẩm, dịch vụ của mình. Bên cạnh đó, cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư (CMCN 4.0) đã mở ra rất nhiều cơ hội cho những nhà cung ứng dịch vụ phi ngân hàng, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ có “bản chất là hoạt động ngân hàng”
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51800
ISSN: 0866-7462
Bộ sưu tập: Ngân hàng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.99 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.128.17


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.