Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51800
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTạ, Quang Đôn-
dc.date.accessioned2021-04-26T07:19:16Z-
dc.date.available2021-04-26T07:19:16Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-7462-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51800-
dc.description.abstractTrong những năm gần đây, sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ đã có những tác động đáng kể đến mọi ngành, mọi lĩnh vực của nền kinh tế. Đối với ngành Ngân hàng, các loại hình dịch vụ ngân hàng truyền thống đã và đang có những sự chuyển mình theo hướng đa dạng hóa, công nghệ hóa các sản phẩm, dịch vụ, cũng như có sự thay đổi trong cách thức phân phối sản phẩm, dịch vụ của mình. Bên cạnh đó, cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư (CMCN 4.0) đã mở ra rất nhiều cơ hội cho những nhà cung ứng dịch vụ phi ngân hàng, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ có “bản chất là hoạt động ngân hàng”vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Ngân hàng;Số 01 .- Tr.17-23-
dc.subjectHoạt động ngân hàngvi_VN
dc.subjectSản phẩmvi_VN
dc.subjectDịch vụvi_VN
dc.titleBảo vệ quyền lợi người tiêu dùng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng 4.0vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.99 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.103.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.