Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51804
Nhan đề: Marketing ngân hàng hướng tới sự phát triển bền vững trong kỷ nguyên số
Tác giả: Trần, Thế Sao
Phan, Hồng Hạnh
Từ khoá: Hoạt động ngân hàng
Đổi mới tiếp thị
Kỷ nguyên số
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Ngân hàng;Số 01 .- Tr.34-40
Tóm tắt: Trong xu thế mở cửa hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng và kỷ nguyên số đang phát triển mạnh mẽ hiện nay, hoạt động kinh doanh của các tổ chức tín dụng (TCTD), trong đó chủ yếu là hoạt động kinh doanh tiền tệ và cung ứng dịch vụ tiện ích của các ngân hàng thương mại (NHTM) cũng không ngừng phải đổi mới, hoàn thiện, đảm bảo hiệu quả cao nhất, giữ được khách hàng truyền thống và thu hút khách hàng mới. Trên cơ sở đó, hệ thống TCTD phát triển an toàn, bền vững, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51804
ISSN: 0866-7462
Bộ sưu tập: Ngân hàng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.91 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.255.247


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.