Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51804
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thế Sao-
dc.contributor.authorPhan, Hồng Hạnh-
dc.date.accessioned2021-04-26T07:25:31Z-
dc.date.available2021-04-26T07:25:31Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-7462-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51804-
dc.description.abstractTrong xu thế mở cửa hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng và kỷ nguyên số đang phát triển mạnh mẽ hiện nay, hoạt động kinh doanh của các tổ chức tín dụng (TCTD), trong đó chủ yếu là hoạt động kinh doanh tiền tệ và cung ứng dịch vụ tiện ích của các ngân hàng thương mại (NHTM) cũng không ngừng phải đổi mới, hoàn thiện, đảm bảo hiệu quả cao nhất, giữ được khách hàng truyền thống và thu hút khách hàng mới. Trên cơ sở đó, hệ thống TCTD phát triển an toàn, bền vững, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Ngân hàng;Số 01 .- Tr.34-40-
dc.subjectHoạt động ngân hàngvi_VN
dc.subjectĐổi mới tiếp thịvi_VN
dc.subjectKỷ nguyên sốvi_VN
dc.titleMarketing ngân hàng hướng tới sự phát triển bền vững trong kỷ nguyên sốvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.91 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.188.75


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.