Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51866
Nhan đề: Quy trình và kỹ năng tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nạị, tố cáo trong thi hành án dân sự (tiếp theo và hết)
Tác giả: Lê, Thị Kim Thanh
Từ khoá: Tiếp công dân
Xử lý đơn khiếu nại, tố cáo
Thi hành án dân sự
Quy trình
Kỹ năng
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Thanh tra;Số 6 .- Tr.35-37
Tóm tắt: Để nâng cao được chất lượng tiếp công dân, xử lý đơn thư nhất là trong trường hợp KN, TC bức xúc, phức tạp, kéo dài đòi hỏi người cán bộ tiếp công dân phải tự đặt cho mình mục tiêu, khẩu hiệu (kiên trì giải thích dân sẽ hiểu) và làm tốt những yêu cầu nêu trên sẽ khắc phục được tình trạng KN, TC tràn lan, vượt cấp cũng như các bất cập khác trong giải quyết KN, TC để tiếp tục hoàn thiện cơ chế chính sách pháp luật.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51866
ISSN: 2354-1121
Bộ sưu tập: Thanh tra

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.75 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.249.76


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.