Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51866
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Kim Thanh-
dc.date.accessioned2021-04-28T02:07:31Z-
dc.date.available2021-04-28T02:07:31Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-1121-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51866-
dc.description.abstractĐể nâng cao được chất lượng tiếp công dân, xử lý đơn thư nhất là trong trường hợp KN, TC bức xúc, phức tạp, kéo dài đòi hỏi người cán bộ tiếp công dân phải tự đặt cho mình mục tiêu, khẩu hiệu (kiên trì giải thích dân sẽ hiểu) và làm tốt những yêu cầu nêu trên sẽ khắc phục được tình trạng KN, TC tràn lan, vượt cấp cũng như các bất cập khác trong giải quyết KN, TC để tiếp tục hoàn thiện cơ chế chính sách pháp luật.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thanh tra;Số 6 .- Tr.35-37-
dc.subjectTiếp công dânvi_VN
dc.subjectXử lý đơn khiếu nại, tố cáovi_VN
dc.subjectThi hành án dân sựvi_VN
dc.subjectQuy trìnhvi_VN
dc.subjectKỹ năngvi_VN
dc.titleQuy trình và kỹ năng tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nạị, tố cáo trong thi hành án dân sự (tiếp theo và hết)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Thanh tra

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.75 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.203.104


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.