Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51886
Nhan đề: Toto hành trình kiến tạo cuộc sống
Tác giả: Lan Trân
Từ khoá: Toto
Hành trình
Kiến tạo
Cuộc sống
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kiến trúc;Số 310 .- Tr.58-59
Tóm tắt: Không ngừng thấu hiểu để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tiên tiến và phù hợp nhất, thuơng hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh hàng đầu thế giới TOTO đang tiến từng bước xa hơn trong nỗ lực chinh phục người tiêu dùng Việt bằng sự sáng tạo và chân thành. Showroom thứ hai của TOTO ra mắt ngày 12/3/2021 tại Hà Nội sau gần 20 năm tưởng chừng là một con số ít ỏi đối với một trong những thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh hàng đầu thế giới, nhưng đối với ông Suzuki Hiroyuki, Tổng Giám đốc TOTO Việt Nam, đó là một bước đi mang tính chiến lược, một sự chuẩn bị công phu từ những gì tinh tuý nhất được chắt lọc từ 100 năm kinh nghiệm của tập đoàn đến từ Nhật Bản. PV TCKT đã có cuộc trao đổi ngắn với ông về hành trình của TOTO, trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51886
ISSN: 0866-8617
Bộ sưu tập: Kiến trúc

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
549.32 kBAdobe PDF
Your IP: 3.145.94.36


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.